คลังความรู้
ปี 2558
ปี 2557
- กิจกรรมการถ่ายทอดแลกเปลี่ยนเรียนรู้เชิงปฏิบัติเรื่องการจัดทามาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา
- คุณภาพวารสาร Quartile Score
- งานวิจัยและวารสารวิชาการระดับนานาชาติ
- การจัดการเรียนรู้ยุคใหม่ ปี ศตวรรษหน้านี้ คือ Flexible Learning
- การเรียนรู้แบบผสมผสาน (Blended Learning) และ MOOC
- การออกแบบและการสร้างเครื่องวัดระดับน้้าบาดาล
- ความส้าคัญของการเขียนวิจัยในชั้นเรียน
- เทคนิคการเขียนงานวิจัยให้ได้ทุน
- การเชื่อมโยง TQF กับระบบประกันคุณภาพการศึกษา
- ระบบการวัดพลังงานภายในบ้าน
- การสร้างความเชี่ยวชาญให้นักศึกษา
- การเขียนซอฟท์แวร์การจ่ายเชื้อเพลิงร่วมระหว่าง DIESEL+LPG
- การจัดทำ มคอ. 7 โดย ดร.สมชัย หิรัญวโรดม
ปี 2556
- การศึกษาอัลกอริทึมในการประมวลผลภาพสำหรับการตรวจจับการลอกคราบของปูนิ่มในฟาร์มเลี้ยง
- แสดงข้อความโดยการหมุน LED
- ควบคุมด้วยไมโครคอนโทรลเลอร์
- จักรยานกายภาพบำบัด
- การควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าโดยสั่งการผ่านเว็บ
- เรือดำน้ำต้นแบบเพื่อการสำรวจ
- เครื่องบินสำรวจมุมมองที่ 1
- การประยุกต์ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในพื้นที่ชนบท
- ชุดแขนกการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรม
ปี 2555
– ประสบการณ์การแข่งขันหุ่นยนต์ กู้ภัยชิงเเชมป์ประเทศไทย ปี 2555
– การส่งบุคลากรไปพัฒนาศักยภาพด้านเทคโนโลยี ณ Nanyang Polytechnic, ประเทศสิงคโปร์
– รางวัลสถิติประหยัดสูงสุดอันดับ 1 ทีม By Part 2 ในการแข่งขัน Honda Eco Mileage Challenge 2012
– จริยธรรมในการทำวิจัย
– เทคนิควิธีการสอนแบบใหม่เพื่อพัฒนาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.พระนคร
– การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ
– เทคนิคในการเลือกปัญหาเพื่อการวิจัย
– การออกแบบการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้
– เทคนิคการตั้งชื่อเรื่องวิจัย
– การส่งบุคลากรไปพัฒนาศักยภาพด้านเทคโนโลยี ณ Nanyang Polytechnic, ประเทศสิงคโปร์
– รางวัลสถิติประหยัดสูงสุดอันดับ 1 ทีม By Part 2 ในการแข่งขัน Honda Eco Mileage Challenge 2012
– จริยธรรมในการทำวิจัย
– เทคนิควิธีการสอนแบบใหม่เพื่อพัฒนาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.พระนคร
– การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ
– เทคนิคในการเลือกปัญหาเพื่อการวิจัย
– การออกแบบการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้
– เทคนิคการตั้งชื่อเรื่องวิจัย
ปี 2554
– คู่มือการดำเนินงานและจัดพิมพ์เล่มปริญญานิพนธ์
– ความรู้ในพันธกิจด้านการผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติ
- เทคนิควิธีการสอนแบบใหม่เพื่อพัฒนาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.พระนคร
- การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ
- การออกแบบการจัดการเรียนแบบใฝ่รู้
– ความรู้ในการเพิ่มสมรรถนะในการปฏิบัติงาน
– ความรู้ในพันธกิจด้านการวิจัย
ปี 2553